Khiến khách hàng thích thương hiệu thương mại điện tử

Cải thiện trang Thương mại điện tử của bạn bằng cách sử dụng các công cụ hữu ích để nâng cấp hình ảnh thương hiệu của bạn. Cạnh tranh thương mại điện tử rất cao và đang tăng lên, vì vậy hãy đi xa hơn để làm cho trang web của bạn nổi bật so với những người khác. Hãy suy nghĩ về thời gian bạn thực sự phải thu hút sự chú ý của khách truy cập trang web của bạn. Họ đang nhìn cái gì vậy?

Có khoảng 1,92 tỷ người mua kỹ thuật số ngoài kia đang chờ để xem cửa hàng Thương mại Điện tử của bạn. Đó thực sự chưa bao giờ là thời điểm tốt hơn để mở một cửa hàng trực tuyến! Trên biểu đồ dưới đây, bạn có thể thấy rằng ngày càng có nhiều người dự đoán sẽ mua trực tuyến trong những năm tới!

 

Bởi vì điều này, bạn muốn đảm bảo trải nghiệm người dùng của bạn là tuyệt vời. Hãy bắt đầu với việc xây dựng thương hiệu phù hợp cho trang web của bạn. Khi thiết kế một trang web, bạn nên giữ nó sạch sẽ, nhất quán và chuyên nghiệp nhất có thể.

 

Từ bố cục trang web của bạn đến thương hiệu của bạn cho đến hình ảnh của bạn, có rất nhiều chỗ để thử nghiệm với thiết kế của bạn. Vì vậy, hãy đi vào nó.

Bắt nhiều con ruồi hơn với tính nhất quán của thương hiệu điện tử & thương mại điện tử
Thiết lập một thương hiệu vững chắc thông qua trang web của bạn và các nền tảng khác tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp của bạn. Điều này cuối cùng dẫn đến việc có được lòng tin của khách hàng. Từ trang web của bạn đến phương tiện truyền thông xã hội của bạn, thương hiệu luôn luôn ổn định! Ngoài ra, làm cho một thương hiệu bắt mắt của khách truy cập của bạn từ cái nhìn đầu tiên.

 

Nếu bạn chưa có thương hiệu nào, bạn có thể bắt đầu bằng cách phát triển logo của riêng bạn. Phát triển một logo đơn giản và hiệu quả có thể là một quá trình khó khăn đáng ngạc nhiên, nhưng với Logo Maker của Placeit, bạn có thể có được một thiết kế logo chuyên nghiệp ngay lập tức.

 

Bạn đã thành thạo các kỹ năng WooC Commerce của mình, xây dựng thương hiệu trang web Thương mại điện tử của bạn sẽ không còn khó khăn nữa
Bây giờ bạn đã có logo của mình và bạn đã thiết lập bảng màu thương hiệu của mình, bạn có thể tạo tất cả các loại tài sản thương hiệu cho trang web của mình. Ví dụ: bạn có thể thêm Biểu ngữ quảng cáo theo mùa để thúc đẩy việc bán hàng nhất định.

 

Thiết lập sự hiện diện truyền thông xã hội quá! Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn ở mọi nơi là một điểm của chiến lược thương hiệu tốt, vì vậy đừng quên các trang web quảng cáo khác. Đây sẽ luôn là cách tốt nhất để tăng uy tín thương hiệu của bạn.

Hình ảnh chuyên nghiệp để xây dựng trang web WooC Commerce của bạn
Tin tốt! Bạn không chỉ có thể xây dựng tất cả các tài sản thương hiệu của mình bằng Placeit mà bạn còn có thể tạo các hình ảnh bạn cần để giới thiệu thương hiệu của mình ở mọi nơi với các mockup chuyên nghiệp !

 

Tạo các mô hình tuyệt vời cho bảng sản phẩm WooC Commerce của bạn
Nếu bạn đang sử dụng Bảng sản phẩm WooC Commerce để tạo các mẫu đơn đặt hàng một trang , thì bạn có thể hiển thị mỗi sản phẩm bằng hình ảnh thực, chuyên nghiệp mà bạn thậm chí không phải tự chụp! Sử dụng một mockup thực sự đơn giản. Tất cả bạn phải làm là tải thiết kế của bạn lên mẫu và bạn sẽ có được một hình ảnh trong một kịch bản thực tế với các thiết kế của bạn trên đó!

 

Từ mockups quần áo , mockups in , gối mockups , thậm chí bật ổ cắm mockups , bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn đang tìm kiếm cửa hàng của bạn trong Placeit ! Bạn cũng có thể sử dụng các mockup kỹ thuật số để quảng bá trang web của mình ở mọi nơi.

Ngoài ra, mockup rất hữu ích cho trình cắm xem nhanh của bạn

Nếu bạn đang sử dụng plugin Xem nhanh WooC Commerce để tăng tốc quá trình mua, đừng cố gắng dành hàng giờ để chụp những bức ảnh đẹp về sản phẩm của bạn. Các mockup của Placeitit trông tuyệt vời ngay cả trong hộp đèn xem nhanh bởi vì bạn luôn có được hình ảnh chất lượng cao trông đặc biệt cho dù bạn có phóng to bao nhiêu!

 

Hình ảnh phương tiện truyền thông xã hội cho bảng bài đăng WordPress của bạn
Nếu bạn đang sử dụng Bài viết Pro để liệt kê các bài đăng trên blog hoặc thông tin khác trong một bảng, thì bạn cần thường xuyên tạo nội dung mới để cập nhật đối tượng của mình. Chiến lược nội dung vững chắc có thể tăng sự tham gia của bạn, giúp bạn thiết lập nhận thức về thương hiệu và thậm chí có thể giúp chuyển đổi! Bằng cách chia sẻ nội dung đáng nhớ, bạn có thể tạo ra sự tò mò trong tâm trí người dùng. Ngoài ra, không bao giờ đau đớn để tham gia với một đối tượng mới!

Hãy sáng tạo với hình ảnh của bạn quá! Thay vì sử dụng hình ảnh chung cho bảng bài đăng của bạn, hãy tạo thiết kế ban đầu cho bài đăng của thương hiệu của bạn.

 

Cân nhắc chia sẻ câu chuyện kinh doanh của bạn với một video vui nhộn
Chia sẻ câu chuyện của bạn, một cái nhìn sâu sắc về văn hóa thương hiệu của bạn cho khách hàng của bạn. Hãy để họ làm quen với bạn để họ cảm nhận được sự kết nối cảm xúc với thương hiệu của bạn. Có rất nhiều công cụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để kể câu chuyện của mình. Chúng tôi khuyến khích bạn thử làm một video về nó!

Tạo Website bán hàng

Cuối cùng
Bây giờ bạn đã có các plugin phù hợp cho cửa hàng Thương mại Điện tử của mình, đã đến lúc có các công cụ phù hợp để xây dựng thương hiệu trang web của bạn một cách hiệu quả. Placeit có hàng tấn công cụ thiết kế trực tuyến tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để làm cho trang web thương mại điện tử của mình trở nên siêu chuyên nghiệp! Bạn có thể thiết kế các sản phẩm tuyệt vời cho cửa hàng của mình, bạn có thể quảng bá thiết kế của mình một cách dễ dàng bằng các mô hình và bạn có thể sử dụng tất cả các loại công cụ quảng cáo tuyệt vời như video hoặc biểu ngữ để bán ra từ bán hàng mới nhất của bạn! Hãy bắt đầu và thành công với nhiều chuyển đổi!